วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Images

ติดต่อ+แจ้งปัญหาต่างๆ

มีอะไรเม้นท์แจ้งที่นี่ได้ครับ เพราะผมจะเข้ามาดูบ่อยๆ
เนื่องจาก ตอนเก่าๆหากไปเม้นท์ไว้ผมอาจไม่ได้ดู
แล้วก็ถ้าเม้นท์ไว้ในแชตอาจจะตกหล่นจนผมไม่เห็นได้

แจ้งได้เลยครับที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น
- ภาพเสีย
- ลิ้งค์โหลดตาย
- ติดต่างๆ หรือมีเรื่องอยากจะถาม
ฯลฯ

11 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2553 เวลา 19:16

    เรื่องibitsuนี่จบแล้วหรอฮะ
    ผมยังเห็นมีคนปล่อยrawตอน15อยู่เลยนี่ครับ

    ตอบลบ
  2. ^
    ^
    เป็นคนละ Ibitsu ครับ เรื่องนั้นเป้นของคนที่วาดเรื่อง sundome ครับ
    แค่ชื่อเหมือนกันเฉยๆ

    ตอบลบ
  3. คือ จะช่วยรวมไฟล์ เรื่อง KNIM กับ GE ให้หน่อยได้ไหมครับ
    ขอบคุณมาก ๆๆๆ นะครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2554 เวลา 17:38

    ทำไมรูปไม่ขึ้นอ่ะคับเหนแต่กบ ???

    ตอบลบ
  5. อยากจะสมัครเป็นหนึ่งในทีมงานครับ ตำแหน่ง Cl
    เหตุผลไม่มีอะไรมากครับ เพราะผมชอบอ่านการ์ตูน
    ได้หรือไม่ได้ หรืออยากให้ผมลอง Cl ดู ก็ติดต่อมานะครับ
    เพราะจริงๆแล้วผมก็เคย Cl และ Tr แค่การ์ตูนตอนหนึ่งเท่านั้น
    แต่ที่ผมทำก็เพราะชอบนั่นแหละครับ

    bailiv@hot

    ตอบลบ
  6. ยินดีเสมอครับ ผมแอดเมล์ไปแล้วครับ
    กำลังต้องการสมาชิกทีมเพิ่มอยู่เลย ^^b

    ขอบคุณที่สนใจนะครับ

    ตอบลบ
  7. ป.ล.เป็นไม่เป็นไม่ต้องกลัวครับ ผมพร้อมจะสอนให้เท่าที่ความรู้ผมมีเลยล่ะ ^^

    ตอบลบ
  8. -0-
    ชักอยากจะเข้าช่วยเเล้วสิ
    (จะให้พี่ตั้นสอนคลีน) เอิ้กๆ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม 2554 เวลา 14:13

    โทดนะครับ
    ช่วยแปลเรื่อง

    Love Plus - Manaka Days
    http://www.mangafox.com/manga/loveplus_manaka_days/#listing

    กับ

    Love Plus - Nene Days
    http://www.mangafox.com/manga/loveplus_nene_days/

    กับ

    LOVEPLUS KANOJO NO KAKO
    http://www.mangafox.com/manga/loveplus_kanojo_no_kako/#listing

    ให้หน่อยนะครับ

    ตอบลบ
  10. IBITSU ตอน5 กับ6 (ผมอ่านถึงแค่นั้น)
    มีภาพเสียไม่ขึ้นอยู่ตอยล่ะรูปนะครับ

    ปล.ขอชื่นชมคนทำนะครับ การ์ตูนในนี้หลายเรื่องสนุกดีผมขอ
    อวยให้สนุกกับการแปลและทำไปเรื่อยๆนะคร้าบบ
    ขอเป็นแรงใจให้ครับ

    ตอบลบ
  11. Umisho 80 ภาพเสีย

    ตอบลบ