วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Images

For myself

ผมแปลมังงะ เพราะผมชอบเรื่องนั้นๆ(และเรื่องนั้นๆยังไม่มีคนทำ)
ไม่ได้แปลเพื่อใคร ทำเพราะความชอบส่วนตัวล้วนๆครับ
เมื่อผมชอบแล้วผมก็อยากให้คนอื่นได้อ่านบ้าง ก็เลยแปลออกมา
เผื่อมีคนที่ชื่นชอบเหมือนเรา จะได้มีเรื่องคุยกันด้วย

อุดมการณ์ของผมคือ speed scans
ขอประกาศไว้เลยนะฮะ เนื่องจากมีหลายเหตุผล
ที่ผมต้องอาศัยความเร็วในการทำ มากกว่าคุณภาพ
หลายท่านคงสงสัยว่า เอ๊ะ...ออกช้าๆก็ได้นี่นา
ไม่ได้หรอกครับ ออกช้าๆมันจะหลายเป็นดินพอกหางหมู
ท่านคงเกิดคำถามต่อว่า งั้นทำตั้งหลายเรื่องทำไม
ก็ลองย้อนกลับไปอ่านด้านบนดูละกันครับ

สุดท้ายทุกเรื่องที่ผมแปลอยู่ ใครเห็นว่าเรื่องไหนงานออกมาไม่ดี
สามารถทำต่อผมได้เลยฮะ ผมไม่เคยใส่ใจเรื่องแปลซ้ำ แปลตัดหน้าอะไรพวกนี้อยู่แล้ว
ผมมีบล็อกของผม ผมก็ทำไป อาจจะเห็นงานของผมลงในหลายๆเว็บ
แน่นอนฮะ หากท่านต้องการทำต่อ บอกผมมาได้เลย ผมจะหยุดแจกจ่ายที่อื่น
เพื่อหลีกทางให้ท่าน แล้วแจกแต่ในบล็อกของผมเอง


ยังไงก็อ่านการ์ตูนกันให้สนุกนะครับ

21 ความคิดเห็น:

  1. แปลได้เก่งดีครับ ทำได้เร็วซะด้วย

    นี่ไปสมัครเป็นเลขาหรือเจ้าหน้าที่แปลภาษาญี่ปุ่นได้สบายๆเลยนะเนี่ย

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากๆครับ สำหรับความรู้สึกดีๆที่อยากจะมอบให้คนอื่นๆ ผมจะเฝ้าติดตามผลงานของคุณต่อไปครับ

    ตอบลบ
  3. เรื่องGEGoodEndingไม่แปลต่อแล้วเหรอครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2553 เวลา 18:23

    แปลสนุกมากเลยครับขอให้แปลต่อๆไปน่าคับ

    รออ่านอยู่จ้า

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2553 เวลา 21:17

    ชอบ พี่ คน นี้ เข้า จริงๆ ผม ตาม มา ตลอด เลย ตัง แต่ บอด เก่า :)

    ชอบ เรื่อง "Kimi No Iru Machi" มากๆ ครับ จะ

    เป็น กำ ลัง ใจ ให้ นะ ครับ :)

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2553 เวลา 22:51

    ผมติดตามทุกเรื่องทุกคอนเยยน๊า

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2553 เวลา 23:56

    ผม ไม่เคยอ่านกาตูน ของที่ไหน แล้วมา เขียนตอบให้คนนั้นเลย นี่คือครั้งแรก เราชอบเรื่อง Ge goodding มากเลย แปลต่อทีได้มั้ยอ่า

    ตอบลบ
  8. เอบะเป็นไรหว่าไม่ออกมาพบ(เป็น HIV ป่าว 55+) ] ได้ที่เลยครับ

    ขอบคุณ

    ตอบลบ
  9. สุดยอดมากครับ เป็นกำลังใจให้แปลต่อๆไปครับผมมมมมมมม

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ9 สิงหาคม 2553 เวลา 02:08

    ไฟล์ Kimi no Iru Machi 094 มีปัญหาคร้าบ
    ขอบคุนคร้าบ

    ตอบลบ
  11. แวะมาอ่านแล้วครับ อิ อิ

    ตอบลบ
  12. ไม่รู้ว่าโดนใครว่ามาหรือเปล่า แต่เป็นกำลังใจให้เสมอ
    ถึงจะไม่ได้เมนต์ขอบคุณทุกครั้ง แต่ก็อยากให้รู้ว่าขอบคุณมากๆค่าที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  13. เหนด้วยกะเรปบนนะคะ

    ถึงจะไม่ค่อยเม้นเท่าไหร่
    แต่ก็รู้สึกขอบคุนที่แปลมาให้พวกเราได้อ่านกันคะ

    สู้ๆนะคะ FIGHTING!!!!

    ตอบลบ
  14. ผมชอบ เรื่อง GE อ่านๆไปเรื่อยๆแล้วติด หาอ่านที่ไหนไม่ได้ ได้มาเจอเว็บนี้ สวรรค์มาโปรดเลย แปลให้อ่านเรื่อยๆทุกสัปดาห์ ชอบมากๆ
    ขอบคุณนะครับที่ฝากผลงานดีๆไว้ให้อ่าน

    ตอบลบ
  15. สู้ต่อไปเถอะ อาเซน่อล ต้องชนะ (ฮา)

    ตอบลบ
  16. สู้คับ ผมจะติดตามผมงานของท่านไปตลอด ตอนนี้กำลังติด GE งอมแงมเยย
    ขอบพระคุณมากครับที่สร้างสรรค์งานดีๆ

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ7 มีนาคม 2554 เวลา 19:00

    เรื่อง Kimi no Iru Machi บีบหัว ใจ มาก ๆ
    เป็นกำลัง นะ ครับ

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2554 เวลา 22:21

    สวัสดีครับ คุณ firepocket เมื่อไม่นานมานี้ ผมได้อ่านผลงานแปล ของคุณ เรื่อง
    Good Ending ( ในเวปแห่งหนึ่ง) ผมชอบมาก และผมก็ชอบการ์ตูนเรื่องนี้มาก อ่านถึงตอนที่ 72 แล้วครับ แต่เห็นมันหยุดอยู่ที่ตอน 72 อะครับ
    ไม่ทราบว่ายังแปลเรื่องนี้อยู่ไหมครับ (รอติดตามผลงานอยู่นะครับ)

    เป็นกำลังใจให้นะครับ....

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ31 สิงหาคม 2554 เวลา 23:42

    ขอกราบงามๆสำหรับผลงานที่เเจกจ่ายโดยไม่หวังผลตอบเเทนนะครับ ขอบพระคุณมากจริงๆ จะติดตามผลงานต่อไปเรื่อยๆนะครับ ^^

    ตอบลบ