วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Images

#93 ไข่เจียวแสนอร่อย

เนื่องจากในตอนก่อนผมใส่หน้าเครดิตว่าห้าเอาเรื่องนี้ไปแจกต่อ
แต่ไม่ได้บอกเหตุผลไว้ เลยเกิดคำถามตามมาจากท่านอื่นๆ

Q : ทำไมแจกต่อไม่ได้ครับ
A : เรื่องนี้มันติด LC ครับ ผมไม่อยากมีปัญหาภายหลังเลยไม่อยากให้ปล่อยต่อ

Q : อ้าวเรื่องอื่น LC ยังดร็อปทำไมเรื่องนี้ไม่ดร็อปล่ะ
A : เออ เรื่องอื่นมันไล่ทันจนแซงแล้วครับ ไม่จำเป็นต้องแปลต่อ ส่วนเรื่องนี้มันห่างกันไงเลยอยากทำให้อ่านก่อน

Q : ข้ออ้างเพราะเรื่องดังแล้วหวงงานหรือเปล่า
A : บอกเป็นพันครั้งแล้วว่าไม่เคยหวงงาน อยากแจกต่อที่อื่นแปลเองแจกเอง ใส่เครดิตตัวเองไปสิ

Q : ยุ่งยากแบบนี้ ดร็อปๆไปเถอะ
A : ผมทำเพราะอยากทำว่ะครับ ผมจะกำหนดอะไรสำหรับตัวผมมันผิดด้วยเหรอ?
อ่านอิ้งได้ไปหาอ่านเองสิครับ ไม่ก็รอของไทยไป มายุ่งกับผมทำไมวะ
เออ ถ้าทางสำนักพิมพ์เค้าขอมาให้หยุดผมก็จะหยุด เพราะผมรู้ตัวว่าผิดอยู่
หรือถ้า คุณเมิง อยากให้ผมดร็อปจริงๆ เอาไปแจ้งสำนักพิมพ์ให้มาเตือนผมละกันครับ
ผมจะทำตามนั้นละกัน

ช่วงนี้เลิกแคร์คนอื่นแล้วล่ะนะผม ทำสิ่งที่ผมชอบ ทำตัวเองโดยไม่สนคนอื่น
แค่นั้นผมก็สบายใจละ 555

สุดท้ายขอขอบคุณท่านที่ให้ความร่วมมือนะครับ ^w^

ป.ล.อังกฤษหนออังกฤษ ตอนไหนจะมีประตูเจ๋งๆเนี่ย 555


1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

46 ความคิดเห็น:

  1. คนที่2ก็ได้ฟระ

    เอ้ยบ้ากันไปแล้ว
    ไอโตะทำส้นอ่ะไรอยู่ว่ะเนี้ย
    โคตรขายขี้หน้าเลย
    เอ็งเป็นพวกไร้ความรู้สึกไปแล้วสินะ ว่ะคับ T_T

    ตอบลบ
  2. สู้ต่อไปโตะ นางเอกยังไงก็เป็น นางเอก 555+

    ตอบลบ
  3. กว่าจะเห็นเอบะยิ้ม โครตนาน

    ตอบลบ
  4. เจ่งๆพระเอกต้องมีสกิลการทำอาหารนี้แหละ สาวตรึมๆๆๆ
    ไปหัดทำมั่งดีกว่าาาา

    ตอบลบ
  5. คนที่ 6 คร้าบบบบบ

    แทงกิ้วๆๆ ครับ

    ตอบลบ
  6. เอบะ วางแผนอยู่ปะเนี่ย555+
    ปล.พี่ออตันอย่าเลิกแปลนะครับ ขอร้องT^Tอยากอ่านโคตร

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากครับ ยังไงก็แล้วแต่ผมเป็นกำลังใจให้ Ortunครับ

    ตอบลบ
  8. สู้ๆ ต่อปายน้าคร้าบบ


    ขอบคุงน้าคร้าบ ^^

    ตอบลบ
  9. ไอ้เนื้อนี่มันมีจริงหรอเนี่ย

    ตอบลบ
  10. พระเอกเราสุดๆไปเลย ^^

    ขอบคุณสำหรับผลงานดีๆครับ

    ตอบลบ
  11. พระเอกเมพมากเลยงับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณครับ สนุกมากๆ

    ตอบลบ
  13. คนแปลสู้ๆจ้า

    ตอบลบ
  14. เอาใจช่วยคับ เห็นด้วยกับข้อความข้างบน(อย่างมาก)

    ตอบลบ
  15. เธอ(เอบะ)อาจมีร้อยเหตุผลที่เธอจะไป แต่ฉัน(โตะ)มีเพียงเหตุผลเดียวจะให้เธออยู่ (นายบ้าไปแล้วแน่ ๆ เจ้าโตะเอ๋ย)

    ตอบลบ
  16. ยิ่งอ่านแล้วยิ่งลำคาญเอบะไงไม่รู้=='

    ตอบลบ
  17. อ่า สาวก อังกฤษ เหมือนกันสินะ ^^

    ตอบลบ
  18. ก็เอาเป็นว่า ทำต่อไปไม่ต้องอายสื่อ

    ตอบลบ
  19. แค่พวกอิจฉา เท่านั้น ออตั๊น คิดไรมาก ขอบคุณสำหรับตอน 93 ละครับ

    ปล. ยิ่งเกลียด เอบะมากขึ้นเหะ ทำหยิ่ง ชิ !!!

    ตอบลบ
  20. ด้าน ได้ ใจเลย ฮัป

    สู้ๆ ทั้ง ไอคุนโตะ กับท่าน ออตัน

    ตอบลบ
  21. อ่านตอนนี้ พร้อมกับฟังเพลงความอ่ออนแอมันช่างโดนจิงๆๆ

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณมากครับ

    เป็นกำลังใจให้นะครับ

    "ไม่ต้องไปแคร์สื่อ เพราะสี่อไม่เคยแคร์เรา"

    ฮ่่า ฮ่า ฮ่า

    ตอบลบ
  23. บักโตะเอ้ย ช่างเอบะเห้ออ

    ยังมีนาโงชินะนาย

    ตอบลบ
  24. หว่า มาอ่านเป็นคนที่เท่าไรเนี่ย คอมเม้นกันเยอะเลยเฮ่ะ อิอิ

    สำหรับ ข้อความข้างบน เหมือนที่เคยบอกครับ

    ทำแล้วเรามีความสุข แล้วก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนอะไรซะหน่อย

    เราก็ทำของเราต่อไป (ถูกครับ ถ้าสำนักพิมพ์ ร้องขอมา เราก็หยุด ไม่เห็นจะยากไรเลย)

    ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ ตลอดละครับ สู้ๆ ครับ

    อ่านตอนนี้แล้ว อืมก็ดีนะ แต่รู้สึกว่า น่าจะหานางเอกคนใหม่ดีกว่าซะอีก

    แบบว่า เราทำเพื่อให้เพื่อนและเราสบายใจทั้งสองฝ่ายแล้ว

    เพราะเพื่อนเรา ไปสบาย เราก็หาใหม่

    แบบนั้น เอบะ คงจะอึ้งน่าดู (อันนี้ แอบซาดิส โทษฐาน ไม่พูดความจริงกับเรา หลอกเราครับ 55+)

    แต่เอาเข้าจริงๆ ก็ รอเอบะกลับมาก็ได้ 555+ มันจะได้สมกับหนังการ์ตูนซะหน่อย สุดท้ายเราก็คู่กัน....

    ว่าแต่เมื่อคืนดู เรื่อง Clannad afterstory ตอนที่ 16 โคตรเศร้าเลย

    น้ำตาไหลเยย T_T ไปละ ดูตอนที่ 18 ต่อให้จบละ บายครับ

    ตอบลบ
  25. ขอบคุนครับพี่ตัน555+
    -___
    [FC]ortun ต่งต๊ง

    ตอบลบ
  26. ...ขอบคุณที่แปลมาให้อ่านคับ...เปนกำลังใจให้คับ...
    ...เจ๋งมากเจ้าโตะ...

    ตอบลบ
  27. เก็กซะนานเลย เอบะ -.-

    ตอบลบ
  28. เกลียดเอบะ ง่าาาาา
    เลิกชอบเหอะนะ

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณมากๆเลย แปลต่อไปเรื่อยนะ

    ตอบลบ
  30. คาซามะ สุภาพบุรุษ ตัวขิงเลย
    มุขนี้ กะฮาเลยใช่ไหมนิ "นายก็อยู่ด้วยหรอ" -.-
    มันคนไข่ต้องอยู่ อยู่แล้วดิ เหอะๆ

    ตอบลบ
  31. ขอบคุณ ครับ ^w^

    ตอบลบ
  32. ขอบคุณครับท่าน ^^

    ตอบลบ
  33. ขอบคุณท่าน Ortun ที่แปลให้อ่านครับ สนุกดี...

    ส่วนเรื่องกำลังใจ มีให้เหมือนเดิม!!

    ส่วนพวกพายทวนน้ำนี่ ไม่อย่ากจะว่าละ
    พวกเอี้ยๆนี่อย่าไปสนใจเลยครับ ไม่ได้ทำประโยชน์อะไรให้ใคร

    หรือเป็นพวกลิขสิทธิ์แอบมาหาเรื่องป่วนหรือเปล่า?

    ตอบลบ
  34. ขอบคุณคับ ^^

    หนุกมากเลย

    ตอบลบ
  35. ยิ้แล้วๆๆๆๆ รอตั้งนานกว่าจะยิ้ม

    ตอบลบ
  36. สู้ๆคัฟ..พี่ออตั๊น.. เปงกำลังจัยให้เสมอ..

    รอตอนต่อไป...

    แทงกิ้วคัฟ

    ตอบลบ
  37. อยากให้ทำอะไรๆ ฉันก็ยอม..........


    โตะ มันคงคิดแบบนี้

    ตอบลบ
  38. อยากกระโดดเตะฮารุโตะว่ะ

    ตอบลบ
  39. เพื่อนก้คือเพือนล่ะน๊า~~~~~

    ตอบลบ
  40. หุหุ รู้อยุ่เเล้วว่า สุดท้าย คาซามะต้องตาย ไอ้โตะเลยทำทีเปนมาเเข่ง
    เเต่ทำอาหารมาให้ทุกวัน ส่วน หลังตาย ต้องไปเคลียกันเอง ล่ะ
    จะคืนดีกันมั้ย เเต่อย่างว่า เรื่องนี้สับไปสับมา เด๋วคนรักไม่รัก เด๋วคนไม่รักมารับ พอจะรัก เจือกไม่รัก

    ตอบลบ
  41. ไม่ระบุชื่อ4 ธันวาคม 2553 เวลา 05:41

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  42. บ้าจริงๆวุ้ย
    เป็นผมจะทำยังไงเนี่ย
    คิดไม่ออกเลยแฮะ

    ตอบลบ
  43. ไม่ระบุชื่อ4 กรกฎาคม 2555 เวลา 19:28

    เบื่อเอบะว่ะ พูดจริงๆนะเนี้ย ไอ้โตะก็เลิกยุ่งกะมันเหอะ

    ตอบลบ