วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2553

Images

Umisho #43

อ้อ ประทานโทษนะครับ ถึงคนบางคน

ผมแปลแต่เรื่องไร้สาระมาลง แล้วมันทำไมหรา 555+
ผมจะแปลเรื่องที่ผมชอบ ใครจะทำไม

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

12 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ3 กันยายน 2553 เวลา 13:51

    จัดไปครับท่าน
    ท่านแปลเรื่องไหนมา
    สนุกทุกเรื่อง ฮา

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ3 กันยายน 2553 เวลา 14:54

    55+

    ไร้แก่นสารไม่้เปลี่ยน

    ตอบลบ
  3. ถูกต้องแล้วครับ บล๊อคก็ของเราทำเอง

    การ์ตูนที่แปล ก็เป็นเรื่องที่เรา สนใจ เรามีความสุข

    แล้วก็ไม่ได้ บังคับให้เข้ามาอ่านซะหน่อย

    แค่เราอยากแบ่งบันเรื่องที่เราสนใจ ให้คนอื่นรู้บ้าง

    อย่าได้แคร์ ถ้าไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

    และก็ เรื่องนี้ ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ดีแล้วละที่ไม่มีดราม่า ฮ่าๆ

    พูดตรงๆ เรื่องนี้ดราม่าที แล้วสยอง(นึกภาำพไม่ออก)

    ขอบคุณที่แปลให้รับชมกันเหมือนเดิม

    ออตั้น ดู อนิเม มั่งไหมไหนเนี่ย เรื่องอะไรบ้าง

    ตอบลบ
  4. ^
    ^
    ดูบ้างครับ แต่ไม่ค่อยเยอะน่ะครับ
    ของ SS ก่อนนี่แทบไม่ได้ดูเลย ขนาด K-ON!! ยังดูไม่กีตอน
    แต่ SSนี้ ก็ดูค้างๆคาๆ HOTD ก็ดูถึงตอน5
    ส่วนเรื่องอื่นๆ ค้างตอน1 ทั้งนั้น 555+

    ตอบลบ
  5. พวกเราก็ไร้สาระกันอยู่แว้ว

    ตอบลบ
  6. สนุกๆ เสียดายไม่ได้คลีนตอนนี้

    อยากเป็น Official Cleaner เรื่อง Umisho ให้ออร์ตั้นจัง

    ตอบลบ
  7. ส่วนผมนี่ ช่วงนี้ดูอนิเมะ กระแสช่วงนี้หมด

    เมื่อก่อนไม่สนใจ แต่ตอนนี้ เข้าใจแล้วถ้าติดเมะ แล้ว

    แทบไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นเท่าไร มันมากันเรื่อยๆ

    นี่ก็รอดู Index จะมาอีกตอน เดือน 10

    แล้วจะรอการ์ตูนแนวๆ มาใหม่ๆ อีกนะ

    ผมชอบดี แบบว่าไม่ได้ตามการ์ตูนมาก แต่ได้รู้เรื่องอื่นๆ

    จาก ที่ออตั้นเอามาแปลให้อ่าน ฮ่ะๆ แต่ละเรื่องนี่โดนๆ ทั้งนั้น

    ^^

    ตอบลบ
  8. ฮาโคตรๆ

    ฮาสุดยอดตำนานทาเคดะที่สุด

    ฮา

    ตอบลบ
  9. ^
    ^
    ^
    เล่นเกมส์อย่างเทพ
    แต่สุดท้ายเงินหมด หิวข้าวก็กินไม่ได้ 5555+

    ตอบลบ
  10. การ์ตูน โปรด ประจำ firepocket เลย

    แปล มา เร็ว ๆ ละ เป็นกำลังใจให้ออร์ทัน นะคับ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ7 กันยายน 2553 เวลา 14:30

    ชอบๆตอนที่พวกผู้ชายหน้าตกตู้มๆ ฮาดี

    ตอบลบ