วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Images

Announcement

ก่อนอื่นขอขอบคุณคุณ OhmMo ก่อนเลยนะครับที่ช่วยแจ้งเรื่องนี้มาให้

เอาล่ะเข้าเรื่อง ถึงคนที่เอางานผมไปแอบอ้างว่าแปลเอง
แน่นอนผมไม่แฉตอนนี้ คุณคงรู้ตัวเองดีนะว่าผมกล่าวถึงใคร
(เพราะผมมั่นใจว่าคุณเข้ามาที่บล็อกผมแน่ๆ
เดี๋ยวท่านอื่นเข้าใจผิดผมหมายถึง clubLxxx chinaxxx น่ะ)
ตอนแรกผมเฉยๆนะที่มีคนแจ้งมา เรื่องตัดหน้าเครดิตผมไม่ซีเรียส
เฉยๆด้วยซ้ำ พอลองเข้าไปดู อ้าว คุณบอกว่าคุณแปลเองนี่นา
ไหงงั้นล่ะ ทั้งลิ้งค์รูป ทั้งฟ้อนท์ ทั้งคพแปล มันเหมือนของผมเด๊ะๆเลยนี่
ไหงบอกแปลเอง ผมก็เลยเตือนคุณไปดีๆนะ


โอเคอยากลงต่อที่เว็บคุณผมไม่ว่า ตามสบาย
แต่ คุณเล่นปิดเว็บหนี แทนที่จะขอโทษ!!!??


หมายความว่าไงครับ เกรียนเหรอ หรือไงกัน 555+

เอาน่าผมใจเย็นอยู่แล้ว ไม่ว่าหรอก เรื่องมันแล้วไปแล้ว(ไม่ถึง 1ชม หลังผมเขียน เอนทรี่นี้ 555)
ครั้งหน้าอย่าทำแบบนี้เลยละกันครับ


ป.ล.อย่าคิดว่าจะซ่อนได้ละ ผมเซฟรูปไว้อยู่ กูเกิ้ลก็เก็บแคชไว้
ครั้งหน้าเอาไปลงก็ใส่หน้าเครให้ด้วยละกันครับ
ขอบคุณจ้า

21 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 กรกฎาคม 2553 เวลา 16:25

    - -

    อารัยกัน

    ทำไมเอาคนมาประจารแบบนี้หนอ

    เปนผมคงไม่มีหน้าเข้ามาอ่านอีกแล้ววว

    ตอบลบ
  2. ^
    ^
    ผมไม่ได้ประจานเลยนี่ครับ
    ไม่ได้บอกชื่อเสียง เรียงนามไหนๆเลย

    คนนั้นเค้าเอาไปพูดว่า แปลเอง ทำเอง

    ลองอ่านจับใจความที่ผมสื่อดีๆก่อนครับ
    จะรู้ว่าผมไม่ได้คิดประจานใคร

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ16 กรกฎาคม 2553 เวลา 17:44

    ไอ้คอมเม้นที่1 มันเป็นคนเอาการ์ตูนพี่ไปลงเว้บมันแล้วบอก แปลเอง ทำเอง แหงๆ เลยพี่ออตัน ทรามจริงๆ ไม่สำนึกแล้วยังจะมาเขียนต่อว่าพี่ออตันอีก เข้ามาอ่านการ์ตูนพี่เค้ากี่รอบแล้วมันไม่เคยคิดจะขอบคุณแถมยังเอาการ์ตูนที่เขาแปลเพื่อพวกเราแท้ๆ ไปอ้างว่าแปลเองอีก เห็นแก่ตัวจริงๆ ไม่คิดว่าจะทรามได้ถึงขนาดนี้ อยากดังมากนักหรือไง ขอบอกเลยนะว่า แกไม่มีทางดังได้แบบพี่ออตันในทางที่ดีหรอก ดังในทางที่ทรามไปอ่ะดีแล้ว คนอื่นมาอ่านต่อ ช่วยกันให้กำลังใจพี่ออตันด้วยนะครับ สู้ๆครับ ผมจะคอยเป็นตาให้

    ตอบลบ
  4. คนแปลเค้าเหนื่อย แทนที่จะให้กำลังใจ
    กลับตัดกำลังใจ มันจะเลวไปถึงไหนห๊ะ ?
    มันน่าจะละอายแก่จัยซักหน่อยนะๆ
    แค่โลกไซเบอร์ ก้อโกงซะแล้ว
    แล้วโลกจริงหละ มีหน้าจะไปอยุ่มั้ย ?

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ16 กรกฎาคม 2553 เวลา 19:17

    เหอะ

    ทำเปนคนดีไปได้

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ16 กรกฎาคม 2553 เวลา 19:21

    รุ้สึกว่าเด๋วนี้พวกเกรียนมันจะมีไปทุกที่แล้ว

    สังคมเราเด๋วนี้มันเป็นอะไรไปหมดแล้ว

    ให้กำลังใจคับ สู้ๆ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ16 กรกฎาคม 2553 เวลา 19:24

    สู้ๆครับคุณออทั่น

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ16 กรกฎาคม 2553 เวลา 19:32

    สู้ๆโอ่งตัน from poteen

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ16 กรกฎาคม 2553 เวลา 19:46

    อย่าไปใส่ใจพวกเห็นแก่ตัวครับ สู้ๆ

    ตอบลบ
  10. ไม่น่าทำงี้เลย น่าจะใช้หัวคิดสักนิด ว่าคนแปลเขาก็เหนื่อยแปลให้อ่าน
    แถมยังแจกอ่านกันฟรีๆอีก แค่หน้าเครดิต ให้เขาไม่ได้เหรอ(ว่ะ)
    อีกประเด็นแอบอ้างไปก็ไม่มีไรดีขึ้นมาหรอกเน้อ สักวันความก็ต้องแตก เหมือนอย่างวันนี้ไง

    ผมไม่ได้เขาข้างคนแปลนะครับ แค่อยากให้คนที่แอบอ้างลองใช้"หัว"คิดดูบ้างเท่านั้นเอง

    ตอบลบ
  11. เวลายังงี้ละที่ควรจะเข้าข้างคนแปล
    แปลเองเหมือนกันเด๊ะเลยนะ
    แปลก

    ตอบลบ
  12. ไม่ไหวนะแบบนี้ ถ้าคุณOrtun หยุดแปลไปนี่ผมเซงตายเลยนา

    ตอบลบ
  13. เขาเย็นมานานแล้ว

    ตอบลบ
  14. เข้าไปเเง้มดูเหมือนกัน เห็นรูปอาวาต้าด้วยนะ เอามือกุมขมับเลยผม ว่าเด็กสมัยนี้ อายุขนาดนั้นเเล้วยังทำอะไรเเบบนี้อีกเหรอเนี่ย เเย่เลยเเฮะ

    ตอบลบ
  15. สั้น.....

    ไม่ไหวว่ะแบบนี้ -*-

    ตอบลบ
  16. ถึงคนที่ทำเรื่องระยำแมวแบบนี้นะ

    ถ้าท่านออร์ตั้นหยุด... กระผม จะรอดูคุณทำต่อนะ
    อย่าทะลึ่งหยุดตามซะละ ขอให้ทำให้ได้ไวๆและ เนียนๆแบบท่าน
    Ortun ด้วยนะ แหม แปลเองทำเอง ทำซะเหมือนเลย

    สตอเบอรรี่จริงๆ

    ตอบลบ
  17. น่าจะต่อว่าให้มากกว่านี้อีกน่ะเนี่ย

    ให้พวกเกรียนที่เอาไป สำนึก บ้าง

    เจ้าของเค้ากว่าจะแปลได้

    ไม่มีความคิดจริง

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ17 กรกฎาคม 2553 เวลา 23:42

    ไ ม่มี ปา นยา แป ล
    แล้ วยั งมาเกรี ยน ใ ส่อี ก
    เก รีย นเอ้ ย
    กลั บบ้า นปา ยดู ดน มแ ม่ไ ปๆ

    เป นก ำลั งใ จใ ห้นะ พี่ สู้ๆ

    ตอบลบ
  19. คนเรา มันจะเลวมันก็เลวที่สันดาน จะพูด จะด่า จะตักเตือนยังไง มันก็เลวต่อไปอยู่ดี

    หึ ...

    ตอบลบ